Pages

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Tổng Công Ty làm lễ tổng kết cuối năm 2012

Như thường lệ, lễ tổng kết hoạt động kinh doanh của Tập đoàn được tổ chức hàng năm vào dịp cuối tháng 12/2012. Lễ tổng kết là một sự kiện lớn với toàn thể Tập đoàn, các anh chị Cán bộ nhân viên đang ngày đêm tâm huyết với sự phát triển lên một " Tầm cao mới" của công ty.
            Lễ tổng kết  cuối năm 2012 là thời điểm toàn thể Lãnh đạo, Cán bộ Tập đoàn có mặt đông đủ ôn lại một năm hoạt động đầy nỗ lực, gắn bó, thử thách không ít và thành công cũng cũng nhiều. Sau thêm một năm kinh tế đầy biến động, chính sách vĩ mô Quốc gia gần ổn định nhưng nền kinh tế vẫn còn yếu kém, các khó khăn nhiều vô vàn, nhưng  vẫn khẳng định sự vững mạnh, đoàn kết, sáng tạo vượt qua mọi thử thách để đi đến một Lễ Tổng kết thành công. vẫn giữ vững vị thế là một Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các lọai cong đien nhap khau,barrier tu dong,cong duc,cong hop kim nhom,cong xep inox,cong xep tu dong,cong co gian tu dong…
                  Trong năm 2012,Tổng Công Ty không chỉ cung cấp các sản phẩm về cứa tự động ở trong nước , mà còn vươn ra tiếp tục các lĩnh vực kinh doanh khác và thị trường mới mẻ như Việt Nam,Hàn Quốc cùng một số thị trường phương Tây khác. Những viên gạch đặt nền móng cho một sân chơi mới cũng đang được hình thành.
            Trong dịp tổng kết cuối năm, toàn thể thành viên Tập đoàn đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên đều yêu mến và cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.
            Trong buổi họp có  bài phát biểu mang tính chiến lược, vĩ mô định hướng của Chủ tich Tập đoàn, trong đó mỗi thành viên thấy được mặt được, chưa được của chính mình, tập thể nhỏ mà mình đang đóng góp, cũng thấy được tầm vóc và tính chiến lược của cả nền kinh tế và của Công ty để tự đặt ra mục tiêu phấn đấu.
            Tiếp theo là mục tuyên dương các Tập thể, cán bộ xuất sắc, triển vọng,các chi nhánh có nhiều thành tích đạt được trong việc phát triển của tổng công ty.
                      Tổng kết một chặng đường hoạt động, dù khó khăn nhưng Tập đoàn vẫn giữ vững được sức mạnh, tinh thần, sự đoàn kết phối hợp giữa các bộ phận và đồng lòng vươn tới một  "Tầm cao mới" trong năm tiếp theo.
Sau đây là một số ảnh trong buổi lễ tổng kết:
http://thuanxuongmonmb.com/

http://thuanxuongmonmb.com/

http://thuanxuongmonmb.com/
Giám Đốc Công Ty Thuận Xương Môn tham gia buổi Lễ tổng kết

http://thuanxuongmonmb.com/
http://thuanxuongmonmb.com/


            Công ty THUẬN XƯƠNG MÔN là một chi nhánh của tập đoàn. Xin gửi lời tri ân tới tất cả các Quý khách hàng đã sử dụng các loại cổng điện nhập khẩu của công ty,cong hop kim nhom,cong inox tu dong,cong duc,cong xep tu dong,hang  rao ,lan can…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates